ออราเคิลพยากรณ์ พ.ค. 2560

ออราเคิลพยากรณ์ ประจำเดือนพฤษภาคม 2560

ออราเคิลพยากรณ์ ประจำเดือนพฤษภาคม 2560 การพยากรณ์ดวงชะตาด้วยไพ่ออราเคิล ไพ่แห่งเทพพยากรณ์โดย อ.ณิชารัศมิ์ หินเดินดาว ท่ามกลางเดือนที่ร้อนระอุแต่ก็ยังมีฝนโปรยปรายมาให้ได้เห็นกันบ้างในบางพื้นที่ มันก็พอทำให้เราได้รู้สึกชุ่มชื่นหัวใจกันได้บ้าง บางพื้นที่ถึงขนาดเป็นลูกเห็บตกกันเลยทีเดียว อย่างไรก็ขอให้ระมัดระวังสุขภาพให้ดีนะคะ

ส่วนในเรื่องดวงชะตาของท่านจะเป็นเช่นไรในรอบเดือนพฤษภาคม ที่มีความเปลี่ยนแปลงมากมายนี้นี้ จะร้อนแรงเหมือนกับอากาศที่แปรปรวนหรือไม่ ติดตามอ่านกันได้ตามวันเกิดของท่านได้เลยค่ะ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

สุขภาพในระยะนี้ระวังเรื่องของการขับขี่ ที่จะทำให้คุณปวดแขน ปวดเอวได้ หากต้องขับรถในระยะไกล ๆ ควรหาจุดแวะพักเพื่อสุขภาพร่างกายของคุณด้วย การงานช่วงนี้อย่าทำอะไรเป็นเรื่องเล่น ๆ ขอให้จริงจังไว้สักหน่อยเพราะนั่นคือความก้าวหน้าในอาชีพ อีกทั้งอย่าเกี่ยงงานที่ทำให้คุณต้องเดินทางไกลเช่นกัน การเงินในระยะนี้จะจับจ่ายอะไรต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี ถึงแม้คุณจะมีคนช่วยเหลือที่ดี ก็อย่าชะล่าใจมีโอกาสโดนผู้ใหญ่ตำหนิเรื่องการเงินสูง ความรักในช่วงนี้ต้องหมั่นใจเย็น หาคำพูดดี ๆ มาพูดคุยกัน มากกว่าการใช้อารมณ์และทิฐิเป็นที่ตั้ง ใช้สติอย่างมั่นคงเพื่อสิ่งดี ๆ ในวันข้างหน้าระยะยาว

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ควรดูแลสุขภาพตัวเองให้มากกว่าปกติ โดยเฉพาะเรื่องของความคิดจะทำให้คุณปวดหัวอย่างหนัก ส่งผลไปถึงระบบสายตา ระวังโดนของมีคมทำให้คุณบาดเจ็บ การงานในช่วงนี้ถึงแม้จะอยู่อย่างอึดอัดใจ ทุกข์ใจ ทรมานใจ จนอยากจะลาออกก็ตามทีขอให้คุณอดทนไว้ก่อน เพราะถึงอย่างไรคุณยังไม่สามารถขยับขยายลาออกได้ในระยะนี้ อีกทั้งยังมีคนสนับสนุนคุณอยู่ ขอให้อดทนสักระยะ การเงินในช่วงนี้ก็เช่นกันต้องใช้คำพูดเจรจาต่อรองให้ดี อย่าให้แต่อารมณ์ที่ร้อน ๆ และกำลังเพียงอย่างเดียว อีกทั้งอย่าเพิ่งให้ใครยืมเงินในช่วงนี้มีโอกาสโดนเชิด ไม่ได้คืนสูงความรักถึงแม้จะมีปัญหาบ้างก็เป็นธรรมดาเรื่องของลิ้นกับฟัน ถึงอย่างไรก็ขอให้ถ้อยทีถ้อยอาศัย และทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ควรหันมาดูแลตัวเองให้มาก โดยเฉพาะเรื่องของการออกกำลังกาย และเรื่องของไขมันในร่างกายสูง หมั่นสร้างวินัยทางการกินและการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี การงานจีคิดทำอะไรควรฟังความท้วงติงจากผู้ใหญ่บ้าง อย่างมากท่านก็มีประสบการที่มากกว่ามาก่อน มิเช่นนั้นจะเกิดการผิดพลาดกับตัวคุณเองสูง การเงินอยู่ในโหมดที่ดี ครอบครัวอยู่ได้อย่างสุขสบาย รายจ่ายก็มักจ่ายไปกับครอบครัว ความรักในช่วงนี้หากต้องถูกต่อรองด้วยเรื่องของเงินตลอดเวลา ขอให้คุณหยุดพักไว้ก่อน รักแท้ไม่จำเป็นต้องเกี่ยวข้องกับการเงินการต่อรองมากนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ

ระวังเรื่องอาการปวดหัว ไมเกรน การงานในช่วงนี้จะตัดสินใจอะไรต้องทบทวนให้ดี ใครพูดอะไรมาฟังได้หมดทุกอย่างก็จริง แต่ต้องนำมาพิจารณาเรื่องของความถูกผิดกันด้วยจึงค่อยตัดสินใจ อย่าด่วนตัดสินใจอะไรแล้วผลีผลามในช่วงเวลาแบบนี้ การเงินในช่วงนี้มักจะติดขัด จะจ่ายอะไรต้องพิจารณาให้ดี รวมไปถึงเรื่องของการหยิบยืมเงินควรงดไว้ก่อนมีโอกาสไม่ได้เงินคืนสูง อีกทั้งเรื่องของการติดเรื่องของการบนบานสานกล่าวในที่ต่าง ๆ ต้องแก้บนให้เรียบร้อยโดยไว ความรักในช่วงนี้จะพบเรื่องของการงอน ไม่พูดคุยกัน ด้วยทิฐิของแต่ละคนที่มีมา ขอให้อดทนผ่านช่วงนี้ไปได้ทุกอย่างจะดีขึ้น


สนใจตรวจดวงชะตากับอาจารย์ คลิก ⇒ ที่นี่


Ad Nicharas on HDTV

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ควรตรวจสุขภาพประจำปี และพบแพทย์ตามใบนัดทุกครั้ง อาการปวดช่วงขายังคงมีอยู่ การงานจะทำอะไรต้องละเอียดรอบครอบให้มาก เพรามีคนกำลังคิดไม่ดีกับคุณอยู่ เขาจะอาศัยช่องว่างความผิดพลาดของคุณไปสร้างความก้าวหน้าให้กับตัวเองด้วยคำพูด หากคุณต้องร่วมงานกับผู้ที่มีอายุน้อยกว่าต้องระวัง การเงินช่วงนี้มักติดขัดบ่อยครั้ง ขอให้ตั้งสติให้ดีและอดทนกับการแก้ไขปัญหา หรือการรอคอย สักระยะทุกอย่างจะดีขึ้น ความรักในคนโสดต้องระวังเรื่องของมือที่สาม รักซ้ำซ้อน แบบที่คุณไม่รู้ตัวมาก่อน

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ระวังสุขภาพทางสายตา และระบบทางเดินอาหาร เช่น กระเพาะ ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ เป็นต้น การงานช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีการเจรจาต่อรองที่ดี ขอให้ใช้การสื่อสารที่ดีมีเกณฑ์ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น การเงินจะลงทุนอะไรเพิ่ม ต้องศึกษาให้ดี โดยเพราะการเรียนรู้จากผู้รู้ผู้ชำนาญ เพื่อลดความเสี่ยงที่ผิดพลาด ความรักในช่วงนี้ควรลดอารมณ์ร้อน ๆ ลงไปหน่อย เพราะช่วงนี้มักมีแต่เรื่องราวที่มีแต่ปัญหาเข้ามาสุมตัว ตั้งสติตั้งรับให้ดีสักพักจะผ่านไปได้ด้วยดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ช่วงนี้เดินทางไปไหนมาไหนให้ระวังเรื่องของการขับขี่ให้ดี เดินทางไกลต้องดูแลเรื่องของเครื่องยนต์หม้อน้ำให้ดีเช่นกัน การงานช่วงนี้มักมีแต่เรื่องให้คุณหนักใจ ทุกใจ กังวลใจ ขอให้ตั้งสติตั้งรับให้ดี ทุกปัญหาแก้ไขได้ แต่ต้องใช้สติเป็นที่ตั้งทุกครั้ง การเงินในช่วงยังคงติดขัด หามาไม่พอจ่ายขอให้รู้จักอดออม เพื่ออนาคตข้างหน้าที่ดี ความรักในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่มักมีแต่เรื่องลุ่มหลง และพาให้คุณเสียเงินเสียทอง ขอให้ตั้งสติกับทุก ๆเรื่องให้ดี


สนใจตรวจดวงชะตากับอาจารย์ คลิก ⇒ ที่นี่


อ.ณิชารัศมิ์ หินเดินดาว

ผู้คิดค้น วิชาหินเดินดาว ศาสตร์พยากรณ์ 12 พลังหิน

สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์

Facebook: Oracle Queen, หินเดินดาวณิชารัศมิ์โหราศาสตร์

Ad Nicharas on HDTV
Ad Nicharas on HDTV