ออราเคิลพยากรณ์ ประจำเดือนมีนาคม 2560

ออราเคิลพยากรณ์ ประจำเดือนมีนาคม 2560

ออราเคิลพยากรณ์ ประจำเดือนมีนาคม 2560 การพยากรณ์ดวงชะตาด้วยไพ่ออราเคิล โดย อ.ณิชารัศมิ์ หินเดินดาว ดวงชะตาของท่านจะเป็นเช่นไร ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

สุขภาพช่วงนี้คุณต้องระวังอาการเจ็บป่วยแบบฉุกเฉินในแบบที่คุณไม่เคยเป็น  เช่น ความดัน หัวใจ เบาหวาน เป็นต้น ต้องหมั่นออกกำลังกายและดูแลสุขภาพให้ดี  การงานก็มักมีแต่เรื่องและปัญหาที่จะทำให้คุณเหนื่อย และหนักใจได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะในเรื่องปัญหาที่ต้องแก้ไขต่าง ๆ ที่ข้องเกี่ยวกับงาน เพราะฉะนั้นควรตั้งสติและตั้งรับไว้ให้ดี  การเงินไม่สู้ดีนัก หากมีหนี้สินอยู่ยิ่งต้องระวังให้มากมีโอกาสที่จะดินพอกหางหมูสูง เพราะฉะนั้นควรจัดระบบการใช้จ่ายเสียใหม่ มีระเบียบวินัยทางการเงินให้มากขึ้นจึงจะดี  ความรักให้ระวังการไปตกหลุมรักคนที่มีเจ้าของอยู่แล้วโดยที่คุณไม่รู้ตัว เรื่องราวของรักสามเศร้า เราสามคน จะรักใครชอบใครควรศึกษากันให้ดีก่อนเพื่อลดความเสียใจที่จะตามมา

ท่านที่เกิดวันจันทร์

หากคุณมีโรคประจำตัวอย่าชะล่าใจกับการไปพบแพทย์ ควรไปตามนัดทุกครั้ง และทานยาให้ตรงตามหมอกำหนด เพื่อลดความเสี่ยงในการเป็นโรคมากขึ้น  การงานในช่วงนี้มักมีเรื่องให้คุณต้องตัดสินใจบ่อยครั้ง หากคิดไม่ออกยังแก้ไม่ตก ขอให้พักไว้ก่อนให้ผ่านช่วงอารมณ์แบบนี้ไปก่อนจึงค่อยตัดสินใจใหม่จึงจะดี  การเงินมักหมดไปกับข้าวของเครื่องใช้ ของสวย ๆ งาม ๆ ตามกระแสสังคม อย่าใช้จนเพลินมือลืมดูเงินในกระเป๋า ความรักในช่วงนี้หมั่นเดินทางไปสูดอากาศกันนอกพื้นที่บ้าง เพื่อลดความเครียดความกังวลในหัวใจบางอย่าง จะได้คลี่คลายไปได้ในทางที่ดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ระยะนี้ควรละวาง หรือปล่อยวาง จากเรื่องเครียด ๆ บ้างจึงจะดี เพราะจะทำให้คุณปวดหัว เป็นไมเกรนได้ง่าย ๆ การงานในระยะนี้ทำอะไรต้องละเอียดรอบครอบสักหน่อย ทำอะไรควรอยู่ในกฎเกณฑ์และแบบแผนบ้าง มิเช่นนั้นมีโอกาสโดนตำหนิจากเจ้านายระดับสูงได้  การเงินจะใช้จ่ายอะไรควรระวังไว้สักนิด ใครท้วงติงอะไรควรฟังไว้บ้าง โดยเฉพาะเรื่องของการลงทุน เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง ความรักในช่วงนี้มักมีแต่ให้อึดอัดใจ ทุกข์ใจ ขอให้อดทนไว้รอช่วงเวลานี้ผ่านไปสักระยะทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

ท่านที่เกิดวันพุธ

ช่วงนี้มักมีอาการปวดคอ ปวดบ่า และปวดไหล่ รวมไปถึงสุขภาพทางสายตา  การงานช่วงนี้ไม่ได้ดังใจเท่าไหร่นัก ทำอะไรไปได้ผลตอบรับมาไม่ดีนัก หากงานของคุณเกี่ยวข้องกับเรื่องของการเงินด้วยแล้ว มีโอกาสที่คุณจะต้องเสียทรัพย์ไปกับเรื่องงานนี้ด้วย หากเป็นเช่นนี้แล้ว การเงินของคุณมีผลกระทบอย่างแน่นอน มีโอกาสคนรอบข้างคุณที่เคยช่วยเหลือ จะไม่ได้รับการช่วยเหลือ เพราะฉะนั้นทำอะไรแล้วต้องพิจารณา และความพอดีเป็นหลัก  ความรักในครอบครัวดำเนินไปได้ด้วยดี เพราะฉะนั้นควรหันมาดูแลครอบครัวของคุณให้มากด้วยเช่นกัน เพราะเป็นกำลังใจสำคัญกับตัวคุณเอง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ช่วงนี้มักจะมีอาการปวดแขน และหลัง สาเหตุเกิดจากการถือของหนักเป็นเวลานาน ๆ   การงานช่วงนี้ก็ไม่สู้ดีนักมักมีปัญหาเข้ามาให้คุณได้จุกจิกกวนใจอยู่บ่อย ๆ บางครั้งนำความปวดหัวมาให้ด้วย ขอให้คุณตั้งสติให้ดี และใช้หลักของความคิดที่มีสติไว้ ทุกอย่างจะคลี่คลายไปได้ด้วยดี  การเงินยังคงหมดไปกับการดูแลคนรอบข้าง หรือการสร้างรากฐานความมั่นคงให้กับครอบครัวคุณเอง ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติของทุกครอบครัว เพราะฉะนั้นขอให้อดทนและตั้งใจประคับประครองทุกอย่างจะสำเร็จได้เป็นอย่างดี  ส่งผลไปถึงความรักด้วยเช่นกัน หากจะแบ่งปันอะไรให้กับคนในครอบครัว ขอให้แบ่งในสัดส่วนที่เท่ากันเพื่อเป็นการลดปัญหาปากเสียง  ในทางกลับกันตัวคุณเองก็ยังอยู่ในสภาวะที่แบ่งปันให้คนอื่นได้ ในแบบไม่มากก็น้อยได้ด้วยเช่นกัน

ท่านที่เกิดวันศุกร์

หมั่นดูแลสุขภาพ หากเจอฟ้าฝน ลมที่แรง ผิดที่ผิดอากาศยิ่งต้องระวังให้มาก มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยได้แบบเฉียบพลัน ไปไหนมาไหนควรพกยาสามัญประจำบ้านติดตัวไว้ด้วยจึงจะดี  การงานช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี เจรจาติดต่อค้าขายอะไรจะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี แต่ทุกครั้งขอให้คุณมีสติ และใช้อำนาจการต่อรองอย่างถูกวิธีและตรงไปตรงมาจะยิ่งสำเร็จเป็นอย่างดี  การเงินหากจำเป็นจะต้องลงทุนอะไรเพิ่มเติมให้กับรายได้ของคุณ ต้องศึกษาให้ดีก่อนทุกครั้ง หาที่ปรึกษาและแนะนำคุณได้ อย่ารีบเร่งกระทำการนั้น ๆ เพรามีโอกาสผิดหวังสูง  เรื่องของความรักมีโอกาสที่จะรักเก่ารีเทิร์น ย้อนกลับมาได้ ขอให้ใช้สติพิจารณาให้ดีก่อนจะตัดสินใจในขั้นต่อไป

ท่านที่เกิดวันเสาร์

สุขภาพในช่วงนี้มักเจ็บป่วยด้วยตามสภาพอากาศ และด้วยโรคประจำตัว หมั่นดูแลตัวเองให้มากทานยาให้ตรงเวลา พบแพทย์ตามกำหนดทุกครั้งจึงจะปลอดภัย  การงานช่วงนี้หากมีใครมาชักจูงให้ไปทำอะไรนอกลู่นอกทาง โดยเฉพาะในทางที่ผิด ๆ เกี่ยวข้องกับงานด้วยแล้ว ขอให้ใช้สตินึกคิดให้ดี อย่าไปโลภเพราะตัวคุณเองมีโอกาสที่จะเข้าไปข้องเกี่ยวกับเรื่องของคดีความ และกฎหมายได้  หากช่วงเวลานี้จะเริ่มต้นทำงานหรือเริ่มลงทุนกับอะไรใหม่ ๆ ถือเป็นเรื่องดีมีโอกาสสร้างรายได้ให้กับคุณได้เป็นอย่างดี  แต่คุณต้องลดความวิตกกังวลจนเกินไปลงบ้างจะยิ่งดี ความรักควรหันมาเอาใจใส่บุตรหลานในครอบครัวตัวเองบ้าง เพื่อสร้างสัมพันธ์อันดี และความสุขให้กับครอบครัวคุณเอง

สนใจตรวจดวงชะตากับอาจารย์ คลิกได้ ⇒ ที่นี่


อ.ณิชารัศมิ์ หินเดินดาว

ผู้คิดค้น วิชาหินเดินดาว ศาสตร์พยากรณ์ด้วยหินสี

สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์

Facebook: Oracle Queen, หินเดินดาวณิชารัศมิ์โหราศาสตร์

nicharasastro.com
nicharasastro.com